Vệ sỹ Quân nhân Việt nam _ chúng tôi mãi là lính...

 

Trong quá trình biên tập và thực hiện về những công ty Bảo vệ chuyên nghiệp nhất Việt nam, nhóm phóng viên đến tòa nhà 91 Pasteur, Q1, TP HCM, nơi đặt trụ sở Công ty cổ phần vệ sỹ Quân nhân Việt nam, trước mắt chúng tôi là những Bảo vệ trong bộ đồng phục rất đẹp, rất nhanh chúng tôi đã choáng ngợp bởi sự sang trọng và lịch sự nơi đây, cũng đúng thôi, vì đây là trung tâm Sài gòn, một thành phố hoa lệ với những tòa nhà sang trọng, Anh Bảo vệ chào chúng tôi và hướng dẫn đặt lịch hẹn để được gặp đại diện Công ty.

( Tòa nhà sang trọng với đội Bảo vệ chuyên nghiệp)

Đến hẹn, chúng tôi di chuyển về số 53, Đường Vành Đai Trong, Quận Bình Tân, nơi đây là địa điểm kinh doanh của Công ty, tiếp chúng tôi là Ông Huỳnh Thanh Hùng, Phó Tổng Giám Đốc Công ty, còn có cả Ông Tùng, Phòng nghiệp vụ, sau khi biết Tổng Giám Đốc cũng ở đây, chúng tôi đã xin phép để được phỏng vấn vài phút, trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ, Ông Tổng cười đón chúng tôi và bảo thư kí văn phòng mời trà, các cháu cứ tự nhiên, bọn chú đều từng là lính cả, mà lính thì phục vụ dân chứ chả cao sang gì đâu, nụ cười của chú đã phá vỡ sự sợ sệt rụt rè ban đầu của chúng tôi...

Sau khi giới thiệu một lượt tên và chức vụ, chúng tôi đã xin phép được hỏi vài câu:

Pv: Thưa chú, cơ duyên nào đã khiến chú đến với Nghề Bảo vệ ạ?

Ông Tổng: Cơ duyên gì đâu cháu, các chú là lính mấy chục năm rồi, giờ về nhà nghỉ ngơi cũng khó chịu, cái máu lính nó chảy trong người, đôi khi nửa đêm giật mình tỉnh dậy tưởng đến giờ tuần tra canh gác, ổng cười...

Ngưng một chút nhấp ngụm trà, chú tiếp lời... đùa các cháu thôi, chú và Bác Năm (Bác Năm chính là Trung tướng Lê Thành Tâm) về hưu, thành lập công ty này, mục đích là để tiếp tục cái nghiệp an ninh, để những con cháu của thương bệnh binh có công ăn việc làm ổn định, sau này ngày càng nhiều người đam mê ngành an ninh về với các chú.

Pv: Dạ, Bảo vệ là một nghề nguy hiểm nhưng hiện nay lại không được coi trọng, cũng chẳng kiếm được nhiều tiền, chú thấy sao ạ?

Ông Tổng: Ở đây các chú không gọi là Bảo vệ, mà gọi là nhân viên an ninh, bọn chú gọi nhau là đồng chí, già cả rồi, kiếm tiền gì nữa cháu, cầm súng mấy chục năm nay, ăn gió nằm sương quen rồi, giờ ở đâu, ăn gì mà chả được, có kiếm tiền thì cũng để cho nhân viên có cái chế độ tốt, có cố gắng là cũng để an ninh, bảo vệ được coi là một nghề, bởi vậy chú luôn dặn anh em chăm lo cho nhau, gì cũng phải luôn cố gắng phấn đấu để nâng cao chất lượng dịch vụ, phải xem sự đảm bảo an toàn về người và tài sản cho khách hàng là nhiệm vụ, như là đang bảo vệ tổ quốc vậy đó (chú lại cười )

Pv: Dạ thưa chú, có bí quyết nào để đưa Công ty lên chuyên nghiệp như hôm nay không ạ, nếu chú không ngại chia sẻ và liên quan đến bí mật của công ty?

Ông Tổng: Có gì bí mật đâu cháu, Anh Tùng (chỉ sang Anh Tùng) chính là người đang huấn luyện cho những nhân viên mỗi ngày, cũng là người gần gũi, chăm lo cho cho đời sống nhân viên được đảm bảo nhất.

( Anh Tùng chính là người huấn luyện cho nhân viên mỗi ngày)
Nhân viên của Vệ sỹ Quân nhân Việt nam phần lớn được tuyển chọn từ công an, bộ đội xuất ngũ và những người đam mê ngành an ninh, nên việc chấp hành nhiệm vụ và rèn luyện mỗi ngày rất tốt.

Công ty cung cấp những giải pháp an ninh, áp dụng những công nghệ tối tân nhất mà không đơn vị nào có, không những giảm chi phí mà còn nâng cao được chất lượng dịch vụ, điều cốt lõi là biết lắng nghe khách hàng để cung cấp những giải pháp về An ninh, Bảo vệ tốt nhất, không những là doanh nghiệp mà đến gia đình hay yếu nhân, sự kiện VIP đều có thể sử dụng các gói dịch vụ của công ty để được bảo vệ tối ưu nhất.

( Nhân viên an ninh tiêu chuẩn cao và được đào tạo chuyên nghiệp)
Họ được quan tâm đến sức khỏe và đời sống rất tốt, từ miếng ăn đến giấc ngủ bởi những người lãnh đạo có tâm, có tầm, chú cũng may mắn vì có những người đồng chí như thế bên cạnh.
( nhân viên được chăm lo bởi những người lãnh đạo có tâm, có tầm)
Lại nói về chú Hùng (chỉ sang chú Hùng) ở cái đất Bình tân này, có ai mà không biết Hùng Cao nguyên, hơn 30 năm lăn lộn trong ngành, từng là một đội trưởng đội cảnh sát hình sự, về giữ vị trí phó tổng, cả cuộc đời cống hiến cho tổ quốc, giữ gìn an ninh, trật tự cho xã hội, giờ lại tiếp tục dùng khả năng của mình để truyền lửa đam mê cho con cháu, dùng kiến thức để mang lại sự an toàn cho khách hàng.
( cả đời cống hiến cho tổ quốc, giờ lại tiếp tục cống hiến cho xã hội)

Chú Hùng: lăn lộn trên từng nẻo đường quen rồi, giờ ngồi cái ghế này thấy không quen (cười sảng khoái)


Muốn được ngồi lâu hơn nữa, muốn lắng nghe các anh, các chú nói nhiều hơn nữa về những câu chuyện, cũng có nhiều câu hỏi đang bỏ ngỏ nhưng thời gian không cho phép, chào cảm ơn ra về, nhóm pv của nghebaove.vn đã phần nào hiểu được tại sao Công ty này lại thuộc vào những công ty chuyên nghiệp nhất Việt nam, cũng thầm cảm ơn vì đã có những con người như thế, cả cuộc đời bảo vệ tổ quốc rồi, giờ đã đến lúc nghỉ ngơi vui vẻ bên con cháu, nhưng họ đã đưa ra lựa chọn tiếp tục cống hiến cho sự bình yên của đất nước bằng một hình thức khác, chắc chắn chúng tôi sẽ còn quay trở lại để có thể có nhiều hơn những thông tin về công ty, về những dịch vụ tốt nhất mà họ đang cung cấp để tạo ra sự khác biệt, để mỗi người trong chúng ta được bảo vệ một cách tối ưu nhất, chúc các anh, các chú thật nhiều sức khỏe để truyền lại cho thế hệ sau tinh thần một người lính như các chú, các anh...
( nhân viên được huấn luyện tất cả kĩ năng)
Chúng tôi cũng không quên xin cách liên hệ với Công ty để có thêm thông tin.

( Công ty thuộc TOP chuyên nghiệp nhất Việt nam)

Nếu các bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về công ty Cổ phần vệ sỹ Quân nhân Việt nam, có thể liên hệ đến Hotline: 0818111361 để được trải nghiệm các gói dịch vụ an ninh chuyên nghiệp và sự bảo vệ tốt nhất, hoặc những bạn đam mê ngành an ninh, đây là sự lựa chọn tốt nhất các bạn có thể lựa chọn.
( Giải pháp an ninh chất lượng cao, tối ưu chi phí)

Nếu các bạn muốn liên hệ nhóm Admin của nghebaove.vn xin hãy liên hệ qua zalo: 0901682218 ( Phương Nhi)

(họ được đào tạo để trở thành số 1)

Nhóm Admin cũng để kèm liên kết một ca khúc, xin tri ân những con người đã hi sinh quá nhiều cho sự yên bình của đất nước này, cũng xin cảm ơn bộ phận Nhân viên An ninh Công ty Cổ phần Vệ sỹ Quân nhân việt nam, bộ phận văn phòng và những khách hàng hiện tại đang sử dụng dịch vụ của công ty đã tạo điều kiện để nhóm Pv có những trải nghiệm đáng nhớ và thông tin xác thực quí giá tại công ty.


Bài hát: Có một nghề...